เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ปันปัน โพสแรงสะท้านไอจี "อีกะ..รี่ เสียงสูง" ชาวเน็ทถึงกับต้องทำแบบนี้

ปันปัน

จากกรณีที่ดาราสาววัยรุ่น "ปันปัน-สุทัตตา" ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เป็นภาพคอปริศนา พร้อมข้อความรุนแรงว่า "อี กะ***เสียงสูง" ก่อนที่จะลบออกไป ต่อมาชาวเน็ตได้มีการขุดคุ้ยพบว่าา ภาพที่สาว ปันปัน โพสต์เป็นภาพที่ขยายมาจากภาพของดาราสาว "น้ำชา-ชีรณัฐ" ที่ถ่ายคู่กับไฮโซพก หวานใจของสาวน้ำชา ทั้งนี้หลายคนคาดเดาว่าปัญหาที่เกิดขึ้น อาจจะเนื่องจากสาวน้ำชากำลังร่วมงานกับ "มาร์ช-จุฑาวุฒิ" อดีตหวานใจของ ปันปัน และมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษหรือไม่

ล่าสุด "ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ต้นสังกัดของสาว ปันปัน โดยระบุว่า ปันปัน ได้ชี้แจงกับทางต้นสังกัดยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษกับการกระทำของตน ตอนนี้ ปันปัน ได้ไลน์ไปหาฝ่ายน้ำชาเพื่อขอโทษเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งขอเบอร์โทรศัพท์ของน้ำชาเพื่อไปโทรศัพท์ขอโทษด้วยตัวเอง โดยตอนนี้ ปันปัน อยู่ที่ จ.ภูเก็ต โทรศัพท์ไม่ค่อยมีสัญญาณ และจะเดินทางกลับมาในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. ด้านย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับภาพยนตร์ของค่าย ตอนนี้ก็ยังติดการถ่ายทำรายการ Hang Over Thailand อยู่ที่ต่างจังหวัดเช่นเดียวกัน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้ติดต่อไปยัง น้ำชา เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยน้ำชา ขอกล่าวเพียงสั้นๆว่าตอนนี้ทางต้นสังกัดขอให้ตนงดตอบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/entertainment/512255

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น