เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เช็คดวง 28 กรกฎาคม แม่นมากลองเข้ามาดูกัน!!

28 กรกฎาคม

สุริยคติกาล วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ค.ศ. 2016 จันทรคติกาลตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 9 ค่ำ เดือน 8 ปีวอก อัฏฐศก จุลศักราช 1378 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.01 น. เที่ยงจริง เวลา 12.24 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.48 น. จันทร์ขึ้น เวลา 01.43 น.

วันนี้ เวลา 00.00-07.54 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยภรณีนักษัตรฤกษ์ที่ 2 ประกอบด้วยมหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เวลา 07.55-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยโรหิณีนักษัตรฤกษ์ที่ 4 ประกอบด้วยภูมิปาโลแห่งฤกษ์ ภูมิปาโล แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน เวลา 00.00-06.01 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 06.02-07.54 น.-ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดมหัทธโนฤกษ์ เวลา 07.55-24.00 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดโจโรฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) ทิศอัปมงคล-ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) สีประจำวัน-สีเหลือง แสด สีสิริมงคล-สีแดงส้ม สีอัปมงคล-สีดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีกรกฎ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีพิจิก

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนเฉลียวฉลาด ความจำดี มีสติปัญญาดี ตรงไปตรงมา ไม่ก้มหัวให้ใคร พูดจากินใจคน มีลางสังหรณ์คาดการณ์ได้แม่นยำ รอบคอบ มีความรู้ดี ชอบต่อสู้ กล้าหาญ เมื่อเด็กเลี้ยงยาก เมื่อเด็กชีวิตมักขึ้น ๆ ลง ๆ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไม่เป็นที่ เป็นคนรักงานและมีมานะอดทน ปรับตัวเองเข้ากับสังคมได้ดี เติบโตจะประสบความสำเร็จ บริบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ฐานะการเงินดี เด็กหญิง เป็นคนมีรูปร่างหน้าตาดี มีคุณธรรมประจำใจ จริงใจ สามารถพึ่งพาตนเองได้ มีขันติ มีจิตใจเข้มแข็ง ชอบการศึกษาเล่าเรียน เรียนดี มีจิตใจหนักแน่น มีเหตุผล ละเอียดลออ มัธยัสถ์ มีความรับผิดชอบสูง จะมีชื่อเสียง มีฐานะมั่นคง ชอบอยู่เบื้องหลังและเก็บเนื้อเก็บตัว เป็นแม่ศรีเรือน ชีวิตทางครอบครัวจะปกติดี

เกิดวันอาทิตย์ การใช้จ่ายเงินช่วงนี้ควรระมัด ระวัง เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม แต่พอมีเงินให้เหลือเก็บบ้าง หากมีหนี้สินอยู่เมื่อมีเงินก็ควรชำระหนี้โดยเร็ว หากลืมชำระหนี้จะมีปัญหาในภายหลัง ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็จะได้คืน การใช้จ่ายเงินไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิตให้มาก ญาติพี่น้องจะมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงิน ได้ทรัพย์สินเข้าบ้าน มิตรสหายเก่า ๆ จะไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ

เกิดวันจันทร์ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานที่ดี มีศัตรูเงียบและพยายามทำอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเสียหายเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ มีเรื่องไม่สบายใจ มีคนช่วยเหลือ พลัดพรากจากคนใกล้ชิด ใช้จ่ายทรัพย์สินเงินทอง การงานมีปัญหาต้องแก้ไข ได้ข่าวทางไกล มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย 

เกิดวันอังคาร ควรระมัดระวังรักษาสุขภาพไว้ให้ดี การเงินส่งผลดี อาศัยความเพียรพยายามอย่างสูงจึงจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับการงานไปได้ เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ

เกิดวันพุธ ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนที่ดี การเจรจาเป็นผล มีลาภเป็นทรัพย์สิน ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไกลไปกับคนรัก คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ ของหายจะได้คืน กิจการใด ๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมวิชาแปลก ๆ

เกิดวันพฤหัสบดี จะมีรายได้จากผลงานเก่า ๆ ของเก่า ๆ มิตรสหายให้คุณ การเงินและมีผลประโยชน์ร่วมกัน มีหลักฐานมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้มีความสุขและมีหน้ามีตาในสังคม มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะพ่ายแพ้ ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์ จะมีกำลังในการจับจ่ายมากขึ้น ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้ลาภเป็นสิ่งของหาได้ยากจากเพศตรงข้าม ความรักจะบังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีความสัมพันธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกันทางด้านความรักควรปรับความเข้าใจ ทรัพย์สินจะสูญหาย มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารสร้างความเดือดร้อนให้ ระวังสุขภาพ ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วย ได้เพื่อนทางไกล

เกิดวันเสาร์ จะโชคดีมีรายได้เข้ามามากขึ้น การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ไม่ควรลงทุนในระยะนี้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย สิ่งเก่า ๆ ที่ทำไว้จะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา ทำการใดต้องรอบคอบ หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงทีเรื่องร้าย ๆ ก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้า คนใกล้ตัวทำให้เสียเงินทอง มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ การเงินหมุนเวียนดี ได้ศึกษาวิชาแปลก ๆ


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/article/511676

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น