เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อาบัติ 2 พระนอกรีดดื่มฉลอง วันเข้าพรรษา ตำรวจรุดเข้าจับสึก (มีคลิป)

วันเข้าพรรษา

       พระ 2 รูปที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ฉลอง วันเข้าพรรษา ซดเครื่องดื่มชูกำลังที่ผสมแอลกอฮอล์กว่า 10 ขวด ผลเมาแอ๋ ไม่ได้สติ ร้องเอะอะโวยวายลั่นวัด ร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเชิญตัวมาสึกแล้ว

       วันเข้าพรรษา นี้ (20 ก.ค. 59) ร.ต.อ.สุริยัน แสงกินรี ร้อยเวร สภ.วังสะพัง จังหวัดเลย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระภิกษุดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาด ร้องเสียงดังโวยวายภายในวัดจันทรังษี บ้านฟากเลย ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบพระภิกษุ 2 รูปนั่งอยู่ในกุฏิของตนรูปละกุฏิที่อยู่ข้างกัน

คลิปจับสึกพระนอกรีดฉลอง วันเข้าพรรษา



       สภาพของพระภิกษุทั้ง 2 รูปมีอาการมึนเมา คุยกันเสียงดัง ร้องโวยวายอยู่ภายในกุฏิ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปที่กุฏิพระทั้ง 2 รูปให้ระงับสติ และเข้าตรวจดูภายในกุฏิทั้งสองหลัง ปรากฏว่าพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังตราพญานาคกุฏิละ 10 ขวด เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวพระทั้ง 2 รูปขึ้นรถตำรวจไปสอบสวน

วันเข้าพรรษา
     
       ร.ต.อ.สุริยัน แสงกินรี ร้อยเวรฯ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ซึ่งพระทั้ง 2 รูปอยู่ในอาการเมามาย พูดจาวกไปวนมา จึงเชิญตัวขึ้นรถและพาไปที่วัดป่าประชาสรรค์ บ้านบุ่งผักก้าม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เพื่อพบเจ้าคณะอำเภอวังสะพุง และทำการสึกพระทั้ง 2 รูป ทราบชื่อคือ นายแผน เผียนนอก อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 ม.5 ต.เอราวัณ อ.เอราวัณ จ.เลย และนายทักษิณ พูลกลาง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/2 ม.5 บ้านเลื่อม ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งทั้งสองคนเจ้าคณะได้ทำการสึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000072178

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น