เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

PPTV จัดหนักถ่ายทอดสด 5 แมตช์ จุใจแฟน แมนยู ลิเวอร์พูล

PPTV

        สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016 - 2017 มาครอบครอง และยังคงได้ลิขสิทธิ์ต่อเนื่องไปอีก 2 ฤดูกาล ยาวไปถึงปี 2019 มาให้คอบอลไทยได้ดูฟุตบอลอังกฤษ กับภาพคมชัดระดับเอชดี เปิดโผ 5 แมตช์ยักษ์แรก ที่จะมาระเบิดความมันส์เปิดฤดูกาลเอาใจแฟน ๆ ลูกหนังอังกฤษ ที่จะมาถึง ประเดิมด้วยทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล ประเดิมแมตช์แรก 14 สิงหาคมนี้ ช่วงไพร์มไทม์ (Prime Time)
     
       เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี กล่าวถึงความคืบหน้าของการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ว่า ปีนี้ พีพีทีวี เอชดี ได้ลิขสิทธิ์เป็นทางการสำหรับฟรีทีวี โดยจัดเต็ม คัด 5 แมตช์ใหญ่ที่คนไทยจะต้องดูประเดิมด้วยคู่ ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซนอล, เบิร์นลีย์ ปะทะ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ วัตฟอร์ด, เลสเตอร์ ซิตี ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด และคู่แดงเดือดมันส์ตลอดกาลอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ เริ่มอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยทุกคู่ทาง พีพีทีวี ได้สิทธิ์เลือกคู่ใหญ่มาถ่ายทอดสดให้ผู้ชมชาวไทยมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยจะออกอากาศช่วงเวลาเสาร์ - อาทิตย์ 18.30 - 22.00 น. บางวันจะถ่ายทอดสด 2 คู่ซ้อน”
     
       ซึ่งนอกจากฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ พีพีทีวี ได้สิทธิ์ 3 ปี ดูฟรีแล้วนั้น ก็ยังได้ลิขสิทธิ์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมาให้ชมอีก 3 ลีกดัง ประกอบด้วย บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช เซเรียอา อิตาลี และ ลาลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ คัพ
     
       สำหรับแฟน ๆ ที่อดใจรอเชียร์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคมไม่ไหว ช่วงนี้สามารถเปิดช่องพีพีทีวี เอชดี เชียร์ทีมในดวงใจของท่านในศึกฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 หรือ ICC 2016 ฟุตบอลปรีซีซัน (Pre-Season) ที่ดีที่สุดในโลก ที่นำเอาทีมชั้นนำของโลกจากทุก ๆ ลีกมาแข่งขันกัน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล รับชมได้ผ่านทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvthailand.com และแอปพลิเคชัน PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9590000074467

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น