เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

น้ําชา ปันปัน ดราม่านี้มีบทสรุปแห่งคำตอบแล้ว เป็นอย่างไรมารับชมกัน!!

น้ําชา ปันปัน

'แม่ ปันปัน -น้ำชา' มีคำตอบหลังโซเชียลสุดเดือด

    “ปันปัน” สุทัตตา เปิดศึกไอจีร้อนฉ่า หลังโพสต์แรงในไอจี “อิกะ_รี่ *เสียงสูง*” ด้านแม่นางเอกสาวชี้แจงแล้ว ขณะที่ “น้ำชา” ชีรณัฐ งงอีกฝ่ายทำเพื่ออะไร

    เรียกว่าแซบ ร้อนแรง ทะลุในไอจีเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ กลางดึกของคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมของนักแสดงสาววัยรุ่น “ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้โพสต์ภาพสาวปริศนาคนหนึ่งที่เห็นแค่เพียงปลายผมสั้น คาง และคอเสื้อ พร้อมกับเขียนบรรยายสุดแรงว่า “อิกะ_รี่ *เสียงสูง*” แต่หลังจากโพสต์ไปเพียงไม่กี่วินาที สาว ปันปัน ก็รีบลบทิ้งทันที งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับทำหน้าที่เผือกร้อนๆ เลยทีเดียว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอและสาวปริศนาคนนั้น

น้ําชา ปันปัน

    หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพของผู้หญิงคนดังกล่าว ไปตรงกับภาพของสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มไฮโซ“พก” ประธานวงศ์ พรประภา แบบเป๊ะๆ ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม ที่เหมือนกัน ทำเอาหลายคนงงว่า ปันปัน กับ น้ำชา ไปเกาเหลาหรือมีเรื่องบาดหมางกันตอนไหน ถึงได้โพสต์แรงขนาดนี้

    กระทั่งมีชาวเผือกในโซเชียลยังสืบหาข้อมูลว่า โดยวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ว่าเป็นเพราะ ปันปัน หึงอดีตแฟนหนุ่ม “มาร์ช” จุฑาวุฒิ  ภัทรกำพลเพราะหนุ่มมาร์ชกำลังร่วมงานกับ น้ำชา แถมยังลงรูปถี่ ทั้งรูปคู่ รูปเดี่ยว น้ำชา จนเต็มไอจีมาร์ช อีกทั้งยังมีความสนิทสนมกัน ไปเที่ยว-กินข้าว ด้วยกันบ่อยๆ ขณะที่บางคนคนก็บอกว่า ปันปัน โดนผู้ไม่หวังดีแฮกหรือเปล่า


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/news/ent/235784

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น