เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

มนัสนันท์ อดีตดาราสาวหนังดัง แสบสนิทฯ ตกอับถึงขั้นขโมยของในตลาดนัด

มนัสนันท์

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (27 ก.ค. 59) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำตัวนางสาว มนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี เข้ามาสอบสวนหลังได้ก่อเหตุขโมยกระเป่าสตางค์ที่วางขายอยู่ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา

โดยนางสาววนิดา แสงมณี เจ้าทุกข์ เผยว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ในตลาดนัดอยู่นั้น นางสาว มนัสนันท์ ได้เดินเข้ามาเลือกสินค้า ก่อนเอาเสื้อคลุมวางบนแผงกระเป๋า ก่อนรวบเสื้อพร้อมหยิบกระเป๋าเข้าไปไว้ในเสื้อคลุมที่วางไว้บนแผงออกไปพร้อมกับเสื้อ ตนเห็นผิดสังเกตจึงเช็คสินค้าก็พบว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไป

จึงวิ่งไล่ตามพร้อมทั้งตะโกนให้คนในตลาดช่วยจับกุมตัว จนสามารถจับกุมตัวได้ จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี เพราะเห็นว่านางสาว มนัสนันท์ มักก่อเหตุลักษณะดังกล่าวที่ตลาดเป็นประจำ แต่ก็ไม่มีใครยอมเอาเรื่องเพราะสงสาร แต่ครั้งนี้ยอมไม่ได้เนื่องจากปล่อยมาหลายครั้งแต่ไม่สำนึกและมักกลับมาก่อเหตุอีก

มนัสนันท์

ทั้งนี้จากการสอบสวน นางสาว มนัสนันท์ ยอมรับว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง พร้อมอ้างว่าเป็นคนบ้าและขอร้องอย่าเอาเรื่อง เพราะที่ขโมยของดังกล่าวทำไปเพื่อฉลองวันเกิด แต่ทางเจ้าทุกข์ไม่ยอม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์แก่นางสาว มนัสนันท์ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนางสาว มนัสนันท์ จากการสืบประวัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเคยแสดงภาพยนต์เรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนต์เรื่องโกยเถอะโยม ก่อนชีวิตจะพลิกจากที่เคยเป็นนักแสดง กลับมาเป็นหัวขโมยพูดจาไม่รู้เรื่องเรื่องเพราะยาเสพติด เนื่องจากมีการพบว่าเคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึงสองครั้ง


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/general-news/509666.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น