เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ปมสาวแฉหนัก ฟิล์ม ณัฐกวี ประวัติ ไม่ดีก่อนเข้าวงการจริงหรือ? ลองอ่านดราม่านี้สิ

ฟิล์ม ณัฐกวี ประวัติ

จากกรณีที่หญิงสาวปริศนารายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฉนักแสดงหนุ่มซีรี่ส์วัยรุ่นชื่อดังรายหนึ่ง ระบุว่าตนเป็นภรรยาของดาราคนดังกล่าว มีลูกด้วยกัน ฝ่ายชายเคยซ้อมลูก และนอกจากนี้ได้บอกเลิกตนเนื่องจากจะเป็นดารา ไม่อยากให้มีประวัติเรื่องมีครอบครัวแล้ว ทั้งนี้ชาวเน็ตคาดเดาว่าคือ นักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม ณัฐกวี" นักแสดงจากซีรี่ส์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

ฟิล์ม ณัฐกวี ประวัติ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ "หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดซีรี่ส์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องแล้ว แต่ทีมงานยังไม่สามารถติดต่อตัวฟิล์มได้ในตอนนี้ ซึ่งตนพยายามให้คนติดต่ออยู่ แต่วันนี้ไม่น่าจะติดต่อได้ จริงๆ ก่อนหน้านี้ตนไม่ทราบเลยจริงๆ ว่ามีครอบครัวแล้วหรือยัง เพราะเห็นว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่น ตนจึงไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ที่ผ่านมาตัวน้องเองก็มาฝึกซ้อมและเรียนการแสดงปกติ ซึ่งปกติเราก็จะเช็คประวัตินักแสดงก่อนรับอยู่แล้ว เพราะเรามีทั้งที่ประกาศรับสมัครตัวนักแสดงและแคสติ้งเข้ามา รวมทั้งมีผู้แนะนำให้มาแคสติ้ง แต่ตนไม่ทราบข้อมูลนี้เลย เซอร์ไพรส์จริงๆ

ฟิล์ม ณัฐกวี ประวัติ

ทั้งนี้ตัวฟิล์มได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในละครเรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เพราะมันเป็นจังหวะที่เราต้องการหานักแสดงหน้าใหม่เข้ามาในละครพอดี ซึ่งขณะนี้ในส่วนของงานน้องกับทางค่าย ก็มีละครเรื่องนี้ที่ค้างอยู่รอออกอากาศ 2-3 ตอน คือในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. และ 27 ส.ค. นี้ ซึ่งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อสังคม ให้คนเห็นถึงความสำคัญของการบริจาคอวัยวะ ส่วนที่เหลือจากนี้คิดว่าจะหยุดการถ่ายทำของตัวฟิล์มไปก่อนจนกว่าเราจะทราบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ณ เวลานี้จึงยังไม่ได้ถ่ายทำในตอนนี้

ฟิล์ม ณัฐกวี ประวัติ

สำหรับเรื่องที่ว่ากลัวกระทบกับภาพลักษณ์ของละครเรื่องนี้ ที่มีเนื้อหาสร้างสรรค์สังคมหรือไม่นั้น จริงๆ แล้วกรณีนี้น่าจะเข้าใจได้ เพราะเป็นงานที่เราถ่ายทำไปแล้ว ส่งสถานีไปเรียบร้อยแล้ว เนื้อหาละครก็ดี แสดงกันหลายคน ก็คิดว่าผู้ชมน่าจะเข้าใจได้ มีแต่ในส่วนของงานใหม่ของฟิล์มที่คงต้องระงับไปก่อน และหากมีความคืบหน้าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกที

ภาพจากอินสตาแกรม @filmnatgawi


อ่านข่าว ฟิล์ม ณัฐกวี ประวัติ เพิ่มเติมได้ที่
http://news.sanook.com/2051506/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น