เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

พชร์ อานนท์ งัดไม้เด็ดแฉไลน์ส่วนตัว โตส หลวงพี่แจ๊ส ยันไม่ได้ทำร้ายแฟนเก่า

โตส หลวงพี่แจ๊ส
พชร์ อานนท์ งัดไลน์แฉ!! โตส หลวงพี่แจ๊ส ยันไม่ได้ทำร้ายแฟนเก่า น้องฟ้า จ่อเปิดใจเย็นนี้!!

  กำลังเป็นประเด็นอย่างหนัก เมื่ออยู่ๆ เน็ตไอดอลชื่อว่า ฟ้า ภคศุภกุล และยังเป็นนางแบบนิตยสาร FHM ได้ออกมาโพสต์ภาพเล่าเหตุการณ์ที่นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ชื่อย่อ ต. ดาราหน้าใหม่ในสังกัดของ พชร์ อานนท์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม กระหน่ำทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำไปทั้งตัว พร้อมทั้งโชว์หลักฐาน เป็นรูปภาพรอยเขียวช้ำทั่วทั้งแขน และขา และแล้วในที่สุดชาวโซเชียลก็คุดคุ้ยจนมาเจอเข้ากับ โตส อัครัช ที่เพิ่งร่วมแสดงในภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 4G เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปรุมถล่มโจมตีถึงเฟซบุ๊คของ หนุ่ม โตส หลวงพี่แจ๊ส อย่างมากมาย

โตส หลวงพี่แจ๊ส

  ซึ่งสาวผู้เสียหาย น้องฟ้า ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน โตส หลวงพี่แจ๊ส อัครัช ได้ออกมาชี้แจงเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ตนสามารถชี้แจงได้ แต่หากตนพูดอะไรไปก็มีแต่จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่แล้ว เพราะไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร พร้อมกับเดินทางไปมอบตัวคดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าที่ สน.โชคชัย แล้วด้วยเช่นกัน!!

โตส หลวงพี่แจ๊ส

  ด้าน พชร์ อานนท์ ผู้กำกับดังซึ่งถูกกล่าวอ้างถึงด้วยนั้น ได้ออกมาแฉในมุมมองอีกด้านที่สังคมยังไม่รับรู้ผ่านเฟซบุ๊คว่า

  "ถามเข้ามากันมากมายเหลือเกินว่าเด็กในสังกัดพี่ไปทำร้ายผญจริงมั้ย? บอกเลยไม่รู้เท่าที่คุยกับเด็กพี่ผญคนนี้พี่เป็นคนสั่งให้เลิกคบเองเพราะถ้าคบต่อไปจะไม่มีงาน สุดท้ายเด็กพี่ก็เลิกคบแต่มันดันไปคุยกับผญคนใหม่ ผญคนเก่าก็บอกให้เลิกคุยกับคนใหม่ไม่งั้นจะทำให้เสียชื่อเสียงแค่นี้แหล่ะที่รู้ การที่เราคิดจะคบใครสักคนแล้วเขาคนนั้นจะมาทำให้ชีวิตเราพังเราจะคบมั้ยถามจริงๆ เอาเถอะอย่าเพิ่งฟังความข้างเดียว เพราะถ้ามีคนแต่งเรื่องไปแจ้งตำรวจแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริงก็โดนข้อหาแจ้งความเท็จนะอย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปใครทำเวรกรรมไว้อย่างไรเดี๋ยวเวรกรรมมันก็ตามมาแก้แค้นเองแหละ กรรมเดี๋ยวนี้มันเร็วจะตาย ยังงงๆตอนเขาคบกันยังไม่เห็นมาป่าวประกาศแบบนี้เลย พอมีเรื่องที่จะทำให้อีกฝ่ายเสียหายถึงต้องขนาดพึ่งเฟสบุ๊คเลยเหรอเวรกรรมเวรกรรมนอนดีกว่ารกสมองป่าวๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าจะเอาหลักฐานไลน์ที่คุยกับเด็กพี่มาลงให้ดูกันนะตอนนี้ขอนอนก่อนตี1แล้ว"

  ซึ่ง พชร์ อานนท์ ก็ได้โชว์หลักฐานที่ตนคุยกับ โตส หลวงพี่แจ๊ส อัครัช เด็กในสังกัดซึ่งกำลังตกเป็นข่าวออกมาให้ได้ดูกัน หนังคนละม้วนอย่างนี้เลยไม่รู้ใครพูดจริงไม่จริงกันแน่!! แต่ที่แน่ๆ หลังจากที่เกิดประเด็นโพสต์แฉนักแสดง ต. ขึ้นมา ล่าสุด น้องฟ้า เธอพร้อมที่จะเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้ว ในวันนี้ 21 ก.ค. 59 เวลา 17.00 น. ในรายการ EFM ON TV ทางช่อง GMM25 เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเย็นนี้รู้กัน!!

ขอบคุณข้อมูลจาก FB Wisansaya Pakasupakul, พชร์ อานนท์, Toas't Aukkarat

โตส หลวงพี่แจ๊ส

โตส หลวงพี่แจ๊ส

โตส หลวงพี่แจ๊ส


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/57087

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น