เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วีเจสาว แถลงทั้งน้ำตาพร้อมยืนยันไม่ได้ทำในสิ่งนี้อย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ

วีเจสาว
วีเจสาว แถลงการทั้งน้ำตา

วีเจสาว’ แถลงเปิดใจทั้งน้ำตา ยืนยันไม่ได้หลอกเงิน 1.2 ล้านบาทจากหนุ่ม จ.พระนครศรีอยุธยา 

จากกรณีที่นางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ แม่ค้าขายของชำที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับ นายระพีพัชร ลูกชาย ในข้อหาลักทรัพย์ เนื่องจากนายระพีพัชร ขโมยเงินในบัญชีธนาคารของนางศิริกานต์ไปให้กับ วีเจสาว โดยเงินหายไปถึง 1.2 ล้านบาท ซึ่งต่อมานายระพีพัชร เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เสนา ยอมรับว่า ขโมยเงินจากบัญชีแม่ เพื่อไปให้สาววีเจที่เข้าไปเล่นในอินเตอร์เน็ตจริง ด้วยความสมัครใจ ไม่มีการบังคับ ซึ่งกราบขอโทษแม่ และแม่ได้ให้ลงบันทึกภาคทัณท์เอาไว้ 7 วัน โดยให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับ วีเจสาว หากยุ่งอีกก็จะดำเนินคดีทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับกรณีนี้เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่บ้านเลขที่ 87/5 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี วีเจสาว ได้แถลงข่าวหลังจากตกเป็นจำเลยสังคมหลังจากถูกแม่ของแฟนหนุ่มแจ้งจับที่ถอนเงินในบัญชีจำนวน 1.2 ล้านบาทนำไปถลุง

ซึ่งเปิดเผยว่า ตนได้รู้จักกับนายระพีพัชร ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ อายุ 28 ปี ผ่านแอ๊พเมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ระยะแรกที่รู้จักกันในฐานะลูกค้าที่ตนเป็น วีเจสาว แต่ต่อมาได้มีการขอเบอร์โทรและพูดคุยจนพัฒนากลายเป็นคนที่รู้ใจกัน แต่ไปมาหาสู่กันที่บ้านฝ่ายชายหลายครั้ง แต่ตนปฏิเสธว่าเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท ที่ถูกนางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ อายุ 53 ปี แม่ของแฟนหนุ่มว่าตนเป็นต้นเหตุที่ลูกชายแอบถอนเงินในบัญชีแล้วนำมาให้ตนซื้อรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ นั้นไม่เป็นความจริง และตลอดระยะที่ผ่านมาแม่ของแฟนหนุ่มก็รู้ว่าเราทั้งสองคนคบกันในฐานะคู่รัก ซึ่งแม่ยังให้แหวนทองมา 1 วง ซึ่งตนนำคืนไปแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม วีเจสาว แจงทั้งน้ำตาว่าเงินจำนวน 1.2 ล้านบาทนั้น ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ยอมรับว่านายระพีพัชร มักจะนำจ่ายซื้อเกมส์เล่นครั้ง 2-6 หมื่นบาท เงินจำนวนดังกล่าวจะเป็นของบริษัทที่ตนทำงาน และมีบางครั้งเท่านั้นที่นายระพีพัชร จะไลน์มาบอกว่าโอนเงินไปให้แล้ว ซึ่งตนไม่ได้ขอหรือยืมแต่อย่างใด ให้ครั้งละ5 หมื่นบาท ระยะเวลาที่คบกันนายระพีพัชร โอนเงินซื้อของขวัญในแอพลิเคชั่นของเกมส์ราว 4 แสนบาท ยืนยันว่าได้เงินไม่ถึง 1.2 ล้านบาท จึงอยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมกับตนเท่านั้นเอง ส่วนรายระเอียดของเงินทั้งหมดนายระพีพัชร น่าจะรู้ดีกว่าใคร


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.mthai.com/hot-news/general-news/508335.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น