เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

รักร้าวสะท้านโลกฮอลลีวูด แองเจลิน่า ฟ้องหย่าแบรดพิตต์รู้ล่วงหน้าเพียงวันเดียว!!

แองเจลิน่า

ช็อกฮอลลีวูด.. แบรด พิตต์ รู้ล่วงหน้าแค่วันเดียว แองเจลิน่า โจลี จะยื่นฟ้องขอหย่า ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เผยรู้สึกเสียใจมาก แต่เรื่องที่คำนึงถึงมากที่สุดในตอนนี้ คือ ลูกๆ พร้อมขอสื่อให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัว

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. สื่อต่างประเทศเกาะติดข่าวรักร้าวสะท้านโลกของสองดาราดังคู่ขวัญแห่งฮอลลีวูด แองเจลิน่า โจลี ตัดสินใจฟ้องหย่า แบรด พิตต์ ปิดฉากชีวิตคู่ที่อยู่กินกันมานาน 12 ปี และทั้งคู่เพิ่งจูงมือแต่งงานจดทะเบียนสมรสเมื่อ 2 ปีก่อนว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวของดาราดัง เผยต่อสื่อในสหรัฐฯ​ ‘US Weekly’ ว่า แบรด พิตต์ มารู้ว่า แองเจลิน่า จะขอหย่าขาดจากเขา เพียงวันเดียวก่อนที่ แองเจลิน่า จะมอบหมายให้ทนายความยื่นฟ้องต่อศาล เพื่อขอหย่ากับแบรด พิตต์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ว่า  ‘เข้ากันไม่ได้’

แหล่งข่าวยังเผยด้วยว่า การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเพื่อยื่นฟ้องหย่าของ แองเจลิน่า มีขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย แองเจลิน่า บอกว่า แบรด ยังคงเป็นความรักในชีวิตของเธอ และการตัดสินใจยื่นฟ้องหย่าเป็นเรื่องสร้างความทุกข์ใจให้เธอมาก แต่สิ่งที่เธอคำนึงถึงเป็นเรื่องแรกคือลูกๆ

แองเจลิน่า
หน้าบ้านพักของ แองเจลินา โจลี-แบรด พิตต์ที่ลอส เฟลลิซ รัฐแคลิฟอร์เนีย

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ เผยว่า แบรด พิตต์ ได้บอกถึงความรู้สึกของเขาผ่านทาง นิตยสาร พีเพิล ต่อการที่ แองเจลิน่า ยื่นฟ้องขอหย่าว่า เขารู้สึกเสียใจมากในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ เรื่องที่คำนึงถึงมากที่สุด คือ ลูกๆ ของพวกเขา พร้อมกันนั้น แบรด พิตต์ วัย 52 ปี ยังขอร้องสื่อให้พื้นที่สำหรับความเป็นส่วนตัวขณะที่พวกเขากำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้

แองเจลิน่า
เอกสารยื่นฟ้องหย่า

ขณะที่แหล่งข่าวยังเผยกับนิตยสารพีเพิล ว่าการที่ แองเจลิน่า ตัดสินใจฟ้องหย่าแบรด พิตต์ ทำให้ช็อกมาก เพราะเวลาที่ผ่านมาในปีนี้ ทั้งคู่ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และเพิ่งฉลองครบรอบวันแต่งงานกันอยู่เลย ทั้งนี้ แองเจลิน่า โจลี วัย 41 ปี ได้มอบหมายให้ทนายความยื่นฟ้องต่อศาล ด้วยเหตุผลที่ทั้งคู่เข้ากันไม่ได้ และเธอยังขอให้ศาลมอบสิทธิ์ในการเป็นผู้เลี้ยงดูหลัก ลูกๆ ทั้ง 6 คนด้วย.


อ่านข่าว แองเจลิน่า เพิ่มเติมได้ที่
http://www.thairath.co.th/content/729384

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น