เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คนใกล้ชิด วุ้นเส้น ชาคริต เผยยังไม่ได้หย่าแต่มีการนัดวันหย่า

วุ้นเส้น ชาคริต

คนใกล้ชิด“วุ้นเส้น ชาคริต”เผยข่าวรั่วเป็นเหตุชะลอการหย่า

คนสนิท"วุ้นเส้น ชาคริต"เผยทั้งคู่ยังไม่ได้หย่า แต่มีการนัดวันหย่าจริงรับหลังข่าวรั่ว เป็นเหตุให้ชะลอการหย่า ด้าน “เมย์” พิชญ์นาฏ โพสไอจีแปลกส่งเพลงให้"วุ้นเส้น"

          หลังจากมีข่าวลือหนาหู เม้าท์สนั่นวงการว่าคู่สามีภรรยา สุดฮอต ตัดสินใจหย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวระหองระแหงมาพักใหญ่ กระทั่งลือหนักว่าเตียงหัก! แต่ทั้งคู่ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังโอเคกันอยู่ แม้ว่าจะมีปัญหากันบ้างก็ตาม กระทั่งล่าสุด มีข่าวเม้าท์สั่นวงการออกมา ว่าคู่สามีภรรยาคู่นี้ได้จรดปลายปากกาเซ็นหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำเอาสังคมโซเซียลสงสัยกันไปว่าคู่รักดังกล่าวเป็นใครกันแน่กระทั่ง มีการลือไปว่าเป็นของ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม กับ ชาคริต แย้มนาม

วุ้นเส้น ชาคริต

          ล่าสุดสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับวุ้นเส้น และ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ลงไอจี มอบเพลงความหมายโดนๆ อย่างเพลง “ฉันอยู่ตรงนี้” ของวง “แบล็กเฮด” เนื้อเพลงว่า "หากคำว่ารักมันร้ายกับเธอมากไป บอกมาได้ไหม ให้ฉันช่วยซับน้ำตา..." ให้วุ้นเส้น พร้อมข้อความว่า

          “เพลงนี้เคยให้อิแป้ง วันนี้กุให้เมิง กอดๆๆ ❤️ @vjwoonsen @pang_ornjira #mpw #togetherforever #มารอรับดอกไม้งานพิชชี่ละกันนะ #รับวนไปค่ะ” แต่ภายหลังเมย์ได้ลบรูปดังกล่าวออกไป


อ่านข่าว วุ้นเส้น ชาคริต เพิ่มเติมได้ที่
http://www.komchadluek.net/news/ent/245269

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น