เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

ละคร ร่างใหม่หัวใจเดิม เปิดฉากจุ๊บสุดหวานงานนี้สายจิ้นต้องมาดู

ร่างใหม่หัวใจเดิม

        ประเดิมเปิดฉาก ละคร ร่างใหม่หัวใจเดิม  ตอนแรกรับรองหวานถูกใจแฟนละครแน่นอนเมื่อ 2 พระนาง ตุ้ย ธีรภัทร์  และ เจี๊ยบ โสภิตนภา เล่นโชว์สวีทหวานใส่กันสุดฤทธิ์ ชนิดที่ดูแล้วคิดว่าเป็นข้าวใหม่ปลามันยังไงยังงั้นเชียวแหละเป็นฉากที่ พัท(เจี๊ยบ)  เข้ามาดูแลความเรียบร้อยให้ กวิน(ตุ้ย) สามีสุดที่รักก่อนกวินจะ ขึ้นไปรับรางวัล Best Hote lซึ่งเป็นโรงแรมที่ทั้งคู่ร่วมสร้างมาด้วยกัน

ร่างใหม่หัวใจเดิม

          ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงโรงแรม อวิสต้า ไฮด์อเวย์  รีสอร์ทแอนด์สปา จ.ภูเก็ต เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกตุ้ยกับเจี๊ยบมาซักซ้อมคิวหวานทันที ซึ่งฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่อง จึงอยากให้ทั้งคู่แสดงความรักออกมาให้ดูเป็นคู่รักสุดสวีทหวาน ซึ่งตุ้ยก็โชว์ลีลาลูกอ้อนซะจนพริ้วแบบไม่มีเคอะเขิน จนถูกแซวว่าสงสัยจะทำบ่อย เจ้าตัวไม่ตอบรับมีแต่รอยยิ้มกรุ่มกริ่มแทนคำตอบ ส่วนเจี๊ยบแม้จะผ่านบทสวีทมาเยอะ ก็ออกอาการเขินให้เห็นอยู่เหมือนกัน  หลังซักซ้อมจนคล่องคิวดีแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

ร่างใหม่หัวใจเดิม

           เริ่มที่ตุ้ยยืนสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองอยู่หน้ากระจก สักพักเจี๊ยบก็เดินเข้ามาพร้อมส่งยิ้มหวาน ก่อนจะตรงเข้ามาจัดหูกระต่ายให้ได้องศาสวยงานอย่างมืออาชีพพร้อมอธิบายขั้นตอนการขึ้นรับรางวัลให้ตุ้ยฟังอย่างละเอียด ตุ้ยยืนยิ้มมองภรรยาสุดที่รักอย่างภูมิใจก่อนจะส่งสายตาเจ้าชู้ใส่เจี๊ยบ แล้วเอามือโอบเอวดึงเจี๊ยบเข้ามาจุ๊บปากแบบที่เจี๊ยบไม่ทันตั้งตัว เท่านั้นยังไม่พอยังเปิดฉากออดอ้อนเจี๊ยบอีกชุดใหญ่ ทำเอาเจี๊ยบเขินหน้าแดงก่ำจากนั้นก็เป็นฉากตุ้ยขึ้นไปรับรางวัลบนเวที เมื่อตุ้ยพูดขอบคุณเสร็จ  ก็ยังไม่วายโชว์หวานเชิญเจี๊ยบขึ้นไปบนเวทีด้วยกัน ก่อนจะโชว์ซึ่งขอบคุณศรีภรรยาที่อยู่เคียงข้างมาตลอด พร้อมหอมแก้มเจี๊ยบโชว์แขกเหรือที่มาร่วมงาน ทำเอาคนในงานตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉา ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานน้ำตาลเรียกพี่ จนเต็มอิ่มก็สั่งคัท

ร่างใหม่หัวใจเดิม

           ตามชมฉากเปิดตัวสวีทหวานของ กวิน และ พัท ใน ละคร ร่างใหม่หัวใจเดิม ประเดิมตอนแรกวันอังคารที่  20  กันยายนนี้ เวลา 20.30น.  ช่องวัน31


อ่านข่าว ร่างใหม่หัวใจเดิม เพิ่มเติมได้ที่
http://gossipstar.mthai.com/tv-content/58183

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น