เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

มะนาว แม็กซิม เข้าแจ้งความหลังมีคนปล่อยคลิปลับว่อนเน็ต

มะนาว แม็กซิม

น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ "มะนาว แม็กซิม" เข้าแจ้งความตำรวจ บก.ปอท. เพื่อใช้ช่วยสืบสวนหาตัวมือดีที่นำคลิปวีดีโอลับส่วนตัวไปเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม เดินทางพบ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รองสารวัตร (สอบสวน) กก. 3 บก.ปอท. ให้ช่วยสืบสวนติดตามหาคนที่นำคลิปวีดีโอส่วนตัวไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต โดย น.ส.วิราลักษณ์ ระบุว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ได้มีเพื่อนหญิงของตนโทรศัพท์มาบอกว่ามีคลิปวีดีโอภาพอนาจารของตนหลุดเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต

น.ส.วิราลักษณ์ กล่าวอีกว่า เมื่อตรวจสอบดูตามเว็บไซต์ที่เพื่อนคนดังกล่าวแจ้งมา ก็พบว่าเป็นคลิปส่วนตัวของตนเองจริง ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ ลาพานิช รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปส่วนตัวของตนไปเผยแพร่ ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง จากนั้นในวันนี้ จึงเดินทางมาแจ้งความที่ บก.ปอท.อีกทางหนึ่ง

ด้าน ร.ต.อ.กง เปิดเผยว่า จะรวบรวมหลักฐานส่งต่อให้ฝ่ายสืบสวน ทำการสืบสวนตรวจสอบหาบุคคลที่เป็นผู้นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ก่อนจะประสานให้ พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านข่าว มะนาว แม็กซิม เพิ่มเติมได้ที่
http://www.dailynews.co.th/crime/524913

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น