เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เม้าส์สนั่น ขวัญ อุษามณี หายตัวไปคุณแม่ประกาศตามหา!!

ขวัญ อุษามณี

กำลังเป็นแซ่บๆ ร้อนๆ เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ใต้เตียงดารา ได้แอบสังเกตเห็นสเตตัสแปลกๆ จากครอบครัวของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่โพสต์ข้อความในทำนองตัดพ้อและประกาศตามหา สาวขวัญ อุษามณี ที่อ้างว่าขาดการติดต่อกับครอบครัวไปนานแล้ว

อินสตาแกรม @momkwanusa_2 ที่อ้างว่าเป็นของ แม่ ขวัญ อุษามณี ได้โพสต์รูปข้อความที่ว่า "น้องขวัญค่ะ ถ้าสะดวกแล้วรบกวนโทรหาแม่หน่อยนะคะ ไม่ได้คุยกันตั้งนาน จำเบอร์แม่ได้ไหม" หรืออีกข้อความ "ความเป็นพ่อ-แม่-ลูกจะยังคงอยู่ตลอดไป หากรักษาชีวิตคู่ไม่ได้ จงรักษาชีวิตลูกให้ดี"

นอกจากนี้ อินสตาแกรม @kaewwwjaaa ที่เป็นของ ลูกแก้ว พี่สาวของอุษามณี ก็ได้โพสต์รูปข้อความในลักษณะเดียวกันว่า "คุณให้ความสำคัญกับสถานบันครอบครัวมากแค่ไหน มีใครไม่รักพ่อแม่ตัวเองบ้าง ถ้าลูกไปได้ดีพ่อแม่ก็ยิ้มกว้าง ถ้าลูกจะโดดน้ำ ผิดไหมที่เขาจะห้าม ก่อนวิจารณ์ถามตัวเองก่อนนะคะ คุณรักพ่อแม่คุณไหม"

ข้อความที่โพสต์มาจากบุคคลในครอบครัวของสาว ขวัญ อุษามณี ทำให้กลายเป็นประเด็นฉาวๆ ล่าสุด ที่หลายคนสงสัยว่า สาว ขวัญ อุษามณี ขาดการติดต่อไปกับครอบครัวอย่างนั้นหรือ บ้างก็คาดว่า สาว ขวัญ อุษามณี อาจจะไปอยู่กับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ หรือไม่ ขณะที่บางส่วนก็คิดว่า..เรื่องภายในครอบครัวก็น่าจะจัดการในครอบครัว ไม่น่าจะโพสต์ออกมาสู่สาธารณะเช่นนี้

ภาพจากอินสตาแกรม @momkwanusa_2 @kaewwwjaaa @kwanusa9


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://news.sanook.com/2080074/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น