เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ตำรวจทางหลวงร่วมมือกับตำรวจท่องเที่ยงตั้งด่าน ตรวจ เพิ่มความมั่นใจประชาชนหลังมีเหตุป่วนเมืองในหลายจังหวัด

ตรวจ

       ตร.ทางหลวงชลบุรี ร่วม ตร.ท่องเที่ยว ตั้งด่านตรวจเพิ่มความมั่นใจ ปชช. และนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา หลังเกิดเหตุป่วนเมืองในหลายจังหวัดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ นอภ.บางละมุง นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลุยตรวจร้านคาราโอเกะ พบพนักงานมีฉี่ม่วง 10 ราย
     
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น.คืนวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ลือชัย นนท์ปฏิมากุล ผกก.บก.3.ทล ภจว.ชลบุรี ร่วมกับ พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชลบุรี-ระยอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว รวมทั้งเจ้าหน้าที่อาสาทางหลวงกว่า 100 นาย สนธิกำลังปล่อยแถวตั้งด่านตรวจค้น ป้องกัน ปราบปราม บนถนนสายหลักทั้งขาเข้า และขาออกเมืองพัทยา เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว หลังเกิดเหตุการณ์ระเบิดหลายจุดใน 5 จังหวัดช่วงที่ผ่านมา

ตรวจ
     
       ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ตั้งด่าน ตรวจ ทั้งขาเข้าและออกเมืองพัทยา จุดแรกอยู่ที่บริเวณหน้าตลาดน้ำสี่ภาค และจุดที่ 2 บริเวณหน้าวัดจิตตภาวัน โดยได้ทำการ ตรวจ ค้นรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เพื่อป้องกันการลักลอบขนอาวุธ ยาเสพติด และวัตถุตั้งต้นที่สามารถนำมาผลิตวัตถุระเบิดได้ และยัง ตรวจ สอบประวัติบุคคลกลุ่มเสี่ยงผ่านทางแอปพลิเคชัน เพื่อ ตรวจ สอบหมายจับจากฐานข้อมูล ccoc ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย รวดเร็ว และง่ายต่อการ ตรวจ สอบบุคคลกลุ่มเสี่ยงต้องสงสัยอีกด้วย
     
       พ.ต.อ.ลือชัยนนท์ กล่าวว่า การตั้งด่านครั้งนี้แป็นผลสืบเนื่องจากเหตุการณ์ไม่สงบ จึงได้สนธิกำลังจากหลายหน่วยงาน และหลายท้องที่ร่วมป้องกันเหตุการณ์ที่อาจลุกลามมายังเมืองท่องเที่ยวหลักของจังหวัดชลบุรี รวมทั้งยังเป็นการป้องปรามกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบ เพิ่มความมั่นใจให้แก่ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา

ตรวจ

ปกครองลุย ตรวจ ร้านคาราโอเกะ เจอสาวฉี่ม่วง 10 ราย
     
       และเมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (16 ส.ค.) นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง ยังได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำลังทหารจากกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ และ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วม ตรวจ สอบคาราโอเกะ 2 แห่ง ในซอยเทพประสิทธิ์ 8 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
     
       จากการควบคุมตัวพนักงานของร้านทั้ง 2 แห่ง ไป ตรวจ หาสารเสพติดในปัสสาวะก็พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย 10 ราย และจากการ ตรวจ ค้นห้องพักพนักงานยังพบอุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์จำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


อ่านเพิ่มเติมได้ที่
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000081561

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น