เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง
เครื่องซีลถุง ซีลง่ายปิดแน่นถนอมอาหารคงความอร่อยได้ยาวนาน

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วันศุกร์ นี้ดีสำหรับใครบางคน แต่ก็อาจจะแย่สำหรับใครบางคนเช่นกัน

วันศุกร์

พยากรณ์ วันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 1 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ เหมาะแก่การค้าขายของสวยงาม แพรพรรณ ของแต่งตัวและเป็นวันที่มีฤกษ์ดีสำหรับการก่อสร้างทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งใดๆ มาจากทางนั้นให้ระมัดระวังรอบคอบหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยดีทางตะวันตก เงินทองหาได้มากทางใต้ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่องยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆ ไว้หน่อย เพราะวันนี้ดวงไม่ค่อยส่งนัก คุณมักหลงมัวเมา มีอคติในสิ่งต่างๆ ได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป หากให้ใครยืมเงินช่วงนี้จะได้คืนยาก ระวังไว้บ้าง ส่วนเรื่องรักมักข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ต้องหนักแน่นไว้หน่อย ไม่งั้นควักกันกระเป๋าฉีก ลูกหลานบริวารจะเกี่ยวข้องกับเงินทองซะเยอะสุขภาพยังพอแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ติดต่อผู้ใหญ่ยิ้มได้ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการพไปได้ก้าวหน้า ได้คิดริเริ่มสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ ที่เดินหน้าเป็นอย่างดี การเงินนั้นค่อนข้างแจ่มใส เงินมากล่องมา ความสำเร็จมาให้ชื่นใจด้วย ความรักจะเบื่อง่ายกว่าปกติ หรือรักซ้อน รักช้ำๆ มาเยือนหัวใจ อยู่โสดได้จะดีกับชีวิตมักมีเหตุให้เดินทาง สุขภาพยังแข็งแรงอยู่นะ ป่วยไข้เบาปัญหา เจอปัญหายังมีปัญญาแก้ไขดี

เกิดวันอังคาร

ยังต้องลงแรงด้วยตัวเองซะมาก ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหา คุยกันดีๆ จะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆ มาก การเงินยังยิ้มได้ จะค่อยจัดการปัญหาไปได้ ขอให้รอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทแล้ว ลูกหลานบริวารพาทรัพย์พาเงินเข้ามาให้ ส่วนความรักนั้นยังช่วยกันทำมาหาเงินแจ่มใส จะมีกี่คนก็สุขได้กับทุกคน

เกิดวันพุธกลางวัน

จะได้โชคลาภ ได้เงิน ได้ทรัพย์ ได้ความสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่วัยกลางคน ถ้ารอคำตอบทางด้านการศึกษา ผู้ใหญ่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง การงานนั้นดีสำหรับการติดต่อกับต่างประเทศ การเดินทางไกล คนที่รอข่าวจากแดนไกลจะได้ความคืบหน้า คนสนใจศาสตร์ของคนต่างชาติจะค้นคว้าได้สำเร็จดีส่วนเรื่องรักนั้นได้อยู่กับคนใจดี รักพาทรัพย์มาให้ คู่ครองคนรักเอื้อเฟื้อหนุนช่วยได้อุ่นใจ คนโสดก็นั่งนับเงินรับทรัพย์ไปแทนคู่ก็แล้วกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ นำทรัพย์นำโอกาสเข้ามา การเงินคล่องมือเจรจาต้าอวยพาทรัพย์เข้าอย่างคล่อง เรื่องสุขภาพจะจัดการปัญหาได้ ป่วยไข้ทุเลาได้ยาดี หมอดี หนทางดีๆ ในการดูแลสุขภาพ ความรักพยายามเอาใจเขาใส่ใจเรา จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นได้มาก ส่วนคนที่กำลังคบหา คนรักจะแข็ง ไม่ค่อยยอมอะไรใคร คบกันต้องหยวนๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่จะเป็นหลักมั่นคงสนับสนุนให้คุณได้ใช้ความซื่อสัตย์ตัดสินปัญหาอย่างไม่กลัวอะไร มีคดีความ ความขัดแย้ง จะได้ความยุติธรรมตามสิ่งที่ดีที่ถูกที่คุณลงแรงไป การงานนั้น ดีทางด้านอสังหาริมทรัพย์ การริเริ่มโครงการใหม่ ส่วนเรื่องเงินยังพอยิ้มได้ จัดการได้ดังใจอยู่ งานเกี่ยวกับทรัพย์สินการค้า การเงินยังทำได้ดีอยู่ ส่วนเรื่องรักยังพาโชคมาให้ อุ่นใจด้วยกันดี

เกิด วันศุกร์

การติดต่อประสานงานทางการเงินยังต้องควักกระเป๋าออกไปด้วย ไม่ใช่ได้เข้ามาอย่างเดียว การติดต่อผู้ใหญ่ งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการสร้างสรรค์ทุกประเภทจะจัดการได้เรียบร้อย แต่ขอให้ทำด้วยตนเองจะดีกว่า ถ้ามีหุ้นส่วนก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ไม่ใช่สบายจึงอย่าไปหวังพึ่งคนอื่นให้มากนัก เรื่องรักนั้นไฉไล ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่

เกิดวันเสาร์

เรื่องงานยังต้องช่วยเหลือคนอื่นมาก เป็นงานสงเคราะห์ที่เสียเงินทุ่มเทความเอาใจใส่ช่วยเขาแล้วคุณสบายใจ ได้ปลื้มใจหลายอย่างด้วยในวันนี้ส่วนการเงินนั้นระวังไว้ดีๆ ไม่ควรเล่นพนัน เสี่ยงโชคขาลง สำหรับการติดต่อเรื่องเงิน เรื่องสุขภาพจะเป็นเหตุให้วิวาทขัดแย้งได้ง่าย แต่เรื่องรักยังพอยิ้มได้ จะต้องลากกันไปจูงกันไปอยู่อย่างนั้นแหละรักกันอย่างคู่เวรด้วยซะล่ะมั้ง


อ่านข่าว วันศุกร์ เพิ่มเติมได้ที่
http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/712642

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น